Microsoft Office là bộ ứng dụng văn phòng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Giao diện của bộ ứng dụng văn phòng dễ sử dụng, nhiều tính năng; giúp đơn giản hóa công việc văn phòng. Bộ Office này được ra mắt vào năm 2016 và đã và đang mang đến những trải nghiệm thông minh cho người dùng. Vậy bạn đã biết cách tải Office 2016 miễn phí nhanh chóng và hiệu quả chưa?

Giới thiệu về bộ ứng dụng văn phòng Office 2016

Bộ ứng dụng Office 2016 là ứng dụng văn phòng nổi tiếng được ra mắt vào năm 2016. So với các phiên bản trước, bộ ứng dụng này sở hữu nhiều cải tiến; từ giao diện nổi bật, dễ sử dụng đến các tính năng thông minh, hiện đại; có thể hỗ trợ tốt hơn nhu cầu của người dùng.

Đặc biệt, sau khi thực hiện cách tải Office 2016 miễn phí, người dùng còn có thể làm việc nhóm trực tuyến nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều. Ứng dụng này tương thích đa nền tảng; bao gồm cả Windows 10.

Không chỉ vậy, sử dụng Office 2016 còn cho phép bạn đính kèm các tập tin với nhiều định dạng khác nhau. Hệ thống biểu đồ có trên bộ ứng dụng này cũng đa dạng hơn. Nó cũng đi kèm với một tính năng tìm kiếm thông minh giúp bạn nhanh chóng tìm thấy tính năng bạn đang tìm kiếm.

Ngoài ra, ứng dụng văn phòng nổi tiếng Microsoft Office 2016 cũng mang đến khả năng cộng tác trong thời gian thực tốt hơn so với các phiên bản Office trước đó. Đặc biệt, với ứng dụng Outlook 2016, người dùng còn có thể trải nghiệm tính năng Modern Attachments. Với tính năng này, người dùng có thể đính kèm các tập tin, tài liệu đang được lưu trữ trên dữ liệu đám mây.

Không dừng lại ở đó, tải Office 2016 còn giúp người dùng làm được nhiều hơn thế. Với ứng dụng này, người dùng có thể chia sẻ tài liệu nhanh hơn; Bạn có thể đặt quyền để thao tác các tệp mà không cần rời khỏi ứng dụng mà bạn đã đăng nhập.

Xem thêm: Hướng dẫn tải Office 2019 miễn phí và đơn giản nhất

Có gì mới trong bộ ứng dụng Office 2016

Mỗi bản phát hành mới của bộ ứng dụng văn phòng Microsoft Office chứa nhiều tính năng mới; cung cấp trải nghiệm người dùng tốt hơn. Cách tải Office 2016 miễn phí về máy tính và cài đặt, bạn sẽ được trải nghiệm những điểm mới tuyệt vời như sau:

Giao diện làm việc của Office 2016 mới hơn phiên bản 2013

Trên thực tế, sự thay đổi này không quá nhiều. Vì vậy nếu bạn đang sử dụng Microsoft Office 2013 và có ý định chuyển sang phiên bản 2016 sẽ không cảm thấy quá lạ lẫm và khó sử dụng.

Tuy nhiên, người dùng tinh ý vẫn có thể nhận ra sự khác biệt giữa hai phiên bản này, cụ thể như sau:

  • Ở phiên bản 2016, các biểu tượng nhỏ của ứng dụng đã bị loại bỏ.
  • Dấu hiệu ? ở góc bên phải của màn hình Office đã được thay thế bằng tính năng “Tell Me”.
  • Ngoài tên tài khoản người dùng, một tính năng mới đã được thêm vào – Chia sẻ.
  • Thay vì biểu tượng tìm kiếm bằng kính lúp, Office 2016 đã thay đổi thành biểu tượng “Chỉnh sửa”.

Tải Office 2016 hỗ trợ giao diện tiếng Việt

Nếu như các phiên bản Office 2013 trở về trước, giao diện người dùng của ứng dụng sẽ là tiếng Anh thì đến năm 2016, Microsoft đã tích hợp thêm giao diện tiếng Việt dành riêng cho người Việt. Lúc này, bạn chỉ cần tải bộ cài đặt ngôn ngữ tiếng Việt và tích hợp vào máy tính là có thể sử dụng và thao tác một cách dễ dàng.

Tính năng Tell Me trong phiên bản Office 2016

Với tính năng mới này, người dùng có thể chọn các câu hỏi tìm kiếm để nhắc họ về một chủ đề cụ thể. Hoặc bạn cũng có thể tìm kiếm chúng thông qua tính năng Tra cứu thông minh. Tuy nhiên, Tell Me vẫn đảm bảo có thể phục vụ mọi yêu cầu của bạn ở mức độ đơn giản.

Tổng hợp và chia sẻ tài liệu trực tuyến nhanh hơn khi tải Office 2016

Khi truy cập Word, Excel và Powerpoint, bạn sẽ thấy nút Chia sẻ ở góc trên bên phải màn hình. Bằng cách nhấp vào đây, bạn sẽ có thể dễ dàng chia sẻ các tài liệu Office mà bạn sở hữu với những người dùng khác.

Để làm điều này, bạn chỉ cần lưu tài liệu trên OneDrive. Để lưu tài liệu trên dữ liệu đám mây, hãy nhấp vào Lưu vào đám mây.

Chi tiết về Office 2016 miễn phí và cài đặt

Trước khi đi vào cách tải Office 2016 miễn phí, trước tiên bạn cần hiểu bộ Office này bao gồm những ứng dụng nào. Ngoài ra, bạn cũng cần biết hệ điều hành nào tương thích với phiên bản Office 2016.

Xem thêm: Hướng dẫn cách tải Photoshop CS6 đơn giản và nhanh chóng

Bộ Office 2016 đầy đủ bao gồm:

  • Microsoft Word 2016: Hỗ trợ trong việc soạn thảo văn bản.
  • Microsoft Excel 2016: Hỗ trợ tạo bảng tính và tiến hành tính toán.
  • Microsoft Powerpoint 2016: Giúp người dùng tạo các bài thuyết trình ấn tượng.
  • Outlook 2016: Một ứng dụng của Microsoft giúp bạn quản lý email đến và đi.
  • OneNote 2016: Ứng dụng của Microsoft để người dùng tạo ghi chú và nhắc nhở

Cách tải Office 2016 miễn phí đơn giản và nhanh chóng

Để tải Office 2016 miễn phí hoàn toàn và nhanh chóng, hãy làm theo các hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Nhấp vào liên kết sau và tải xuống
  • Bước 2: Tiến hành giải nén file cài đặt Office 2016 đã tải xuống
  • Bước 3: Vào Setup và chọn “Run as Administrator”.
  • Bước 4: Bấm vào ô để đồng ý với các điều khoản mà nhà sản xuất đưa ra. Sau đó bấm Tiếp tục để chuyển sang bước tiếp theo.
  • Bước 5: Chọn Tùy chỉnh và tích vào các ứng dụng bạn muốn cài đặt. Nếu bạn sử dụng bất kỳ ứng dụng nào, hãy cài đặt ứng dụng đó; Không cần cài đặt tất cả các ứng dụng văn phòng Office 2016 này.
  • Bước 6: Chọn Install Now rồi nhấn Close để hoàn tất.

Vậy là xong cách tải và cài đặt thành công Office 2016 miễn phí trên máy tính. Lúc này, bạn có thể mở ứng dụng Office mình cần để sử dụng bình thường.

Kết luận

Trên đây là cách tải Office 2016 miễn phí về máy tính. Cách tải và cài đặt này rất đơn giản trên máy tính của mình. Ngoài ra, bộ cài này đã được crack thành công nên bạn chỉ cần tải về và giải nén là có thể sử dụng bình thường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *